Khiếu nại, gửi ý kiến

TECOTEC OES luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy, chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi, bao gồm cả việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến các giao dịch với TECOTEC OES. Khi phát sinh khiếu nại hay tranh chấp, TECOTEC OES đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin tưởng của Quý khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

1. Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hiệu chuẩn của TECOTEC OES bằng cách:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@tecotecoes.com.vn;
  • Gọi điện đến tổng đài 0243 2123008 / 08 67 67 98 93;
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ phần Thiết bị và Giải pháp Quang điện tử TECOTEC

ĐCĐK: Tầng 9 tòa CIT lô B1E, khu TTCN vừa và nhỏ, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

VPDD: Tầng 2, Tòa nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

2. TECOTEC OES tiếp nhận các khiếu nại

Khi các khiếu nại được gửi về, chúng tôi sẽ liên hệ làm rõ theo yêu cầu của Quý khách hàng và phản hồi lại trong thời gian sớm nhất có thể, muộn nhất là 7 ngày làm việc. Tùy theo tính chất và mức độ, TECOTEC OES sẽ có những hướng giải quyết khiếu nại cụ thể.

3. Yêu cầu cung cấp thông tin từ Quý khách hàng

Để thuận tiện cho quá trình giải quyết khiếu nại, TECOTEC OES có thể yêu cầu Quý khách hàng một số thông tin và bằng chứng liên quan đến giao dịch, dịch vụ với mục đích xác minh và làm rõ.

4. Trường hợp TECOTEC OES và Quý khách hàng không giải quyết được tranh chấp

Khi xảy ra mâu thuẫn giữa các bên hoặc sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của TECOTEC OES, chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Các bên bao gồm bên cung cấp dịch vụ – TECOTEC OES và bên sử dụng dịch vụ – Quý khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch với mục đích làm rõ, xác minh. TECOTEC OES có trách nhiệm cung cấp các văn bản, tài liệu, chứng từ và giấy tờ cần thiết để chứng minh, hỗ trợ giải quyết xung đột, mâu thuẫn với Quý khách hàng.

Tất cả khiếu nại, tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong và sau giao dịch hay với các quy định, chính sách và điều kiện mua bán của TECOTEC OES đều được giải quyết bằng hình thức trao đổi, thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.